Chính sách bảo hành

I) Quy định về bảo hành và bảo trì sản phẩm

  • Sản phẩm của nhãn hàng Greenfurni được bảo hành kỷ thuật 12 tháng (tức là bảo hành do lỗi của nhà sản xuất)
  • Trong thời gian bảo hành 12 tháng, lỗi do nhà sản sản xuất sẽ được thay mới, sửa chữa không tính phí, nếu lỗi do người tiêu dùng thì Công ty sẽ hỗ trợ thay mới phụ kiện, hoặc sửa chữa có tính phí hợp lý cho khách hàng đã tin dùng sản phẩm của nhãn hàng Greenfurni.
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày ghi trên hóa đơn nên Quý khách hàng giữ lại hoá đơn bán hàng hoặc phiếu bảo hành.
  • Khi nhận hàng hóa mà hàng hóa có trục trặc thì nhân viên kỹ thuật xử lý trong 1-2 ngày đối với khu vực Tp.HCM, ở tỉnh thì tùy theo tình trạng của sản phẩm mà thời gian sửa chữa có thể từ 3-5 ngày kể từ ngày nhận được thông báo của khách hàng.

II) Các mục không nằm trong bảo hành:

Nội Thất Greenfurni sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong những trường hợp như sau:

  • Không bảo hành lỗi sản phẩm do người tiêu dùng không dùng đúng công năng của sản phẩm.
  • Không bảo hành nếu người tiêu dùng đặt để sản phẩm vào môi trường không đúng với đặc tính của sản phẩm.
  • Không bảo hành các phụ kiện đi kèm theo sản phẩm như: bóng đèn, dây điện, ổ khóa, tay nắm, bản lề, đường rầy, kính…
  • Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da, simili… Bao gồm cả các trường hợp trầy xước, bong tróc, rách, rạn nứt… của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili…).